banner

Home » , , , , » TAROT MYSTERY MAGAZINE - ISSUE 6

TAROT MYSTERY MAGAZINE - ISSUE 6



Trong kỳ tạp chí này, ban biên tập vinh dự nhận được bài nghiên cứu về vật linh trong tarot của hai tác giả quốc tế. Một của Emily Carding, nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng người Anh và là tác giả của bộ bài huyền thoại Transparent Tarot, Tarot of the Sidhe... Ban biên tập còn nhận được bài viết đóng góp của học giả quốc tế người Mã Lai, Ash Goh hay Ash Abdullah, tác giả của bộ bài huyền thoại Diary of a Broken Soul, SEAMS Tarot và nhiều tác phẩm khác. Tạp chí còn có các bài đóng góp của những tác giả quen thuộc như Philippe Ngo, tác giả của cuốn Mật Mã Tarot; Phùng Lâm, tác giả của cuốn Tarot Hằng Ngày; Hoàng Hiền, tác giả loạt bài về Ancien Tarot de Marseille; và nhiều tác giả khác... 

Đặc biệt, trang bìa trước của kỳ tạp chí số 6 này do chính Emily Carding chụp và gửi riêng dành cho Tạp Chí Tarot Huyền Bí. Còn bìa sau của kỳ này do chính Ash Abdullah chụp và gửi riêng cho Tạp Chí Tarot Huyền Bí.

Đối với các bạn mua kỳ tạp chí này đều sẽ được tặng một bản in poster độc quyền có in tên bạn lên trên do Ash Abdullah gửi để cảm ơn sự ủng hộ của các bạn.

Đối với các bạn độc giả thường niên sẽ được Emily Carding gửi tặng một bản in poster độc quyền đặc biệt có in tên bạn lên trên, dành cho độc giả của Tạp Chí Tarot Huyền Bí đã đăng ký thường niên.

Bản xem trước (Preview)
Đặt mua (Buy this issue)

TAROT MYSTERY MAGAZINE

BOOKING

CÁC KỲ TẠP CHÍ

ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT TRONG TUẦN

 
All right reserved © TẠP CHÍ TAROT HUYỀN BÍ 2020 | Designed By